- Tham gia
- 10/1/25
- Bài viết
- 3
- Thích
- 0
Anh chị trong nhóm cho em hỏi: bên em đang trong quá trình thanh tra hoàn thuế VAT đầu vào cho DT hàng XK, cán bộ đoàn đang chưa cho hoàn phần VAT đầu vào của hàng tồn kho của kỳ hoàn với lý do chưa hình thành nên hàng hóa (hàng xk), căn cứ Điều 16 TT219, nhưng em có tìm hiểu các TT26+TT25 điều chỉnh bổ sung cho TT 219 đã không còn điều kiện VAT đầu vào của hàng tồn kho (phần thương mại) bị loại nữa rồi.
Bên em bị chuyển phần VAT đó sang các kỳ sau, và luôn luôn VAT hàng tồn kho bị để lại.Vậy cán bộ để lại như thế là đã đúng chưa ạ? Tại sao thông tư mới thay thế cho thông tư cũ hướng dẫn được hoàn mà cán bộ vẫn không cho hoàn?
Em rất mong nhận được phản hồi của các anh chị đã có kinh nghiệm trong phần hồ sơ hoàn+ các doanh nghiệp đã nhận được tiền hoàn thì có bị để lại không? Công ty em đang làm với Cục thuế Hà Nội ạ.
Bên em bị chuyển phần VAT đó sang các kỳ sau, và luôn luôn VAT hàng tồn kho bị để lại.Vậy cán bộ để lại như thế là đã đúng chưa ạ? Tại sao thông tư mới thay thế cho thông tư cũ hướng dẫn được hoàn mà cán bộ vẫn không cho hoàn?
Em rất mong nhận được phản hồi của các anh chị đã có kinh nghiệm trong phần hồ sơ hoàn+ các doanh nghiệp đã nhận được tiền hoàn thì có bị để lại không? Công ty em đang làm với Cục thuế Hà Nội ạ.