Dạ bên em có đơn hàng mà khách này mua tặng khách kia.
Là khách A mua hàng, A trả tiền nhưng muốn bên em xuất hóa đơn cho khách B (em không nhận tiền từ đơn vị này). Vậy chỗ này em nên làm hồ sơ chứng từ gì để đúng luật về việc nhận tiền của khách A nhưng xuất hóa đơn cho khách B ạ?
Nhờ anh chị hỗ trợ giúp em, em xin cảm ơn cả nhà!
Là khách A mua hàng, A trả tiền nhưng muốn bên em xuất hóa đơn cho khách B (em không nhận tiền từ đơn vị này). Vậy chỗ này em nên làm hồ sơ chứng từ gì để đúng luật về việc nhận tiền của khách A nhưng xuất hóa đơn cho khách B ạ?
Nhờ anh chị hỗ trợ giúp em, em xin cảm ơn cả nhà!