Dear các Anh Chị,
Anh Chị cho em hỏi là khách hàng ủy quyền cho công ty chi tiền thanh toán hộ các khoản phí cho khách hàng ví dụ như phí nâng hạ cont/ phí xếp dỡ hàng,.... (nhà cung cấp xuất hóa đơn mang tên của khách hàng), khi công ty thu lại tiền chi hộ từ khách hàng thì có cần phải lập hóa đơn không hay chỉ cần lập chứng từ thu.
Nhờ Anh Chị giải đáp giúp em.
Em cảm ơn!
Anh Chị cho em hỏi là khách hàng ủy quyền cho công ty chi tiền thanh toán hộ các khoản phí cho khách hàng ví dụ như phí nâng hạ cont/ phí xếp dỡ hàng,.... (nhà cung cấp xuất hóa đơn mang tên của khách hàng), khi công ty thu lại tiền chi hộ từ khách hàng thì có cần phải lập hóa đơn không hay chỉ cần lập chứng từ thu.
Nhờ Anh Chị giải đáp giúp em.
Em cảm ơn!