- Tham gia
- 25/10/23
- Bài viết
- 39
- Thích
- 11
Bên em có 3 lần nhân viên đi công tác từ đầu năm tới giờ:
- có 2 đợt đi thì bên đối tác tài trợ tiền vé đi lại, ăn uống, công ty chỉ có chi tiền thuê phòng nghỉ, vậy chi phí công tác chỉ có hóa đơn phòng nghỉ + QĐ công tác e hạch toán N642 N133/C111 và tiền phụ cấp lưu trú cho nhân viên mỗi ngày 300k
- đợt sau thì chỉ có vé máy bay+ hóa đơn, chi phí ăn uống đi lại, ngủ nghỉ có bên đối tác chi trả
vậy cả 2 đợt e làm QĐ công tác+ giấy đi đường, quy chế thì được đưa vào chi phí đúng không ạ, khi nhân viên công tác về cty mới chi trả phụ cấp lưu trú, hóa đơn phòng nghỉ thì cty tự trả ạ
- có 2 đợt đi thì bên đối tác tài trợ tiền vé đi lại, ăn uống, công ty chỉ có chi tiền thuê phòng nghỉ, vậy chi phí công tác chỉ có hóa đơn phòng nghỉ + QĐ công tác e hạch toán N642 N133/C111 và tiền phụ cấp lưu trú cho nhân viên mỗi ngày 300k
- đợt sau thì chỉ có vé máy bay+ hóa đơn, chi phí ăn uống đi lại, ngủ nghỉ có bên đối tác chi trả
vậy cả 2 đợt e làm QĐ công tác+ giấy đi đường, quy chế thì được đưa vào chi phí đúng không ạ, khi nhân viên công tác về cty mới chi trả phụ cấp lưu trú, hóa đơn phòng nghỉ thì cty tự trả ạ