Anh/ Chị cho em tham khảo với ạ
Bên em đang nhận làm đại lý bán đúng giá hưởng hoa hồng cho 1 đơn vị bán sản phẩm A
- 1. vậy khi bên em bán sản phẩm cho khách thì bên em là người xuất hoá đơn cho khách thì có được ko ạ( bên em thu tiền luôn) sau đó bên giao đại lý sẽ xuất 1 hoá đơn cho bên em ghi nhận doanh thu bên họ. Cách làm này có đúng không ạ. Nếu đúng thì mình hạch toán/ kê khai thế nào ạ
2. Bên em chỉ bán hàng khách trả tiền vào tài khoản bên em nhưng bên giao đại lý xuất hoá đơn cho khách bên em chỉ thu tiền thôi thì có đúng không ạ
ca
Anh/ chị tư vấn giúp em với ạ
(hoá đơn % hoa hồng thì bên em xuất cho bên giao đại lý . Bên em kê khai và hoạch toán doanh thu)
Bên em đang nhận làm đại lý bán đúng giá hưởng hoa hồng cho 1 đơn vị bán sản phẩm A
- 1. vậy khi bên em bán sản phẩm cho khách thì bên em là người xuất hoá đơn cho khách thì có được ko ạ( bên em thu tiền luôn) sau đó bên giao đại lý sẽ xuất 1 hoá đơn cho bên em ghi nhận doanh thu bên họ. Cách làm này có đúng không ạ. Nếu đúng thì mình hạch toán/ kê khai thế nào ạ
2. Bên em chỉ bán hàng khách trả tiền vào tài khoản bên em nhưng bên giao đại lý xuất hoá đơn cho khách bên em chỉ thu tiền thôi thì có đúng không ạ
ca
Anh/ chị tư vấn giúp em với ạ
(hoá đơn % hoa hồng thì bên em xuất cho bên giao đại lý . Bên em kê khai và hoạch toán doanh thu)