Em chào các anh chị.
Có trường hợp này nhờ anh chị tư vấn ạ:
Hiện em đang chuẩn bị làm kế toán cho HKD về Siêu thị nhỏ (Giống tạp hoá nhỏ trong bệnh viện) thì sẽ sử dụng hoá đơn điện tử từ máy tính tiền.
Theo quy định em được biết thì mỗi một khách vô mua là mình đều phải xuất 1 cái hoá đơn (dù đó là khách lẻ không cần hoá đơn) >> Như vậy dẫn đến số lượng hoá đơn khổng lồ và tốn nhiều chi phí.
Anh chị có kinh nghiệm hay giải pháp nào để mình xuất gộp chung nhiều món hàng vào 1 hoá đơn cho khách lẻ không cần xuất hoá đơn không ạ.
Em xin cám ơn.
Có trường hợp này nhờ anh chị tư vấn ạ:
Hiện em đang chuẩn bị làm kế toán cho HKD về Siêu thị nhỏ (Giống tạp hoá nhỏ trong bệnh viện) thì sẽ sử dụng hoá đơn điện tử từ máy tính tiền.
Theo quy định em được biết thì mỗi một khách vô mua là mình đều phải xuất 1 cái hoá đơn (dù đó là khách lẻ không cần hoá đơn) >> Như vậy dẫn đến số lượng hoá đơn khổng lồ và tốn nhiều chi phí.
Anh chị có kinh nghiệm hay giải pháp nào để mình xuất gộp chung nhiều món hàng vào 1 hoá đơn cho khách lẻ không cần xuất hoá đơn không ạ.
Em xin cám ơn.