Tran19 Kế Toán Lúc 09:35 Hôm qua #1 Tham gia 7/9/26 Bài viết 4 Thích 0 Thuế suất: Áp dụng mức thuế suất TNDN chung là 20% trên thu nhập tính thuế từ chuyển nhượng vốn/chứng khoán. Công thức: Thuế TNDN phải nộp = (Giá bán - Giá mua (giá gốc) - Chi phí chuyển nhượng) x 20% Cho em hỏi: Giá mau (giá gốc) mình xác định như thế nào ạ Lúc 09:35 Hôm qua #1
Thuế suất: Áp dụng mức thuế suất TNDN chung là 20% trên thu nhập tính thuế từ chuyển nhượng vốn/chứng khoán. Công thức: Thuế TNDN phải nộp = (Giá bán - Giá mua (giá gốc) - Chi phí chuyển nhượng) x 20% Cho em hỏi: Giá mau (giá gốc) mình xác định như thế nào ạ
HoangDung Moderator Thành viên BQTTop Poster Of Month Lúc 09:38 Hôm qua #2 Tham gia 14/8/19 Bài viết 17,814 Thích 7,263 Tran19 nói: Thuế suất: Áp dụng mức thuế suất TNDN chung là 20% trên thu nhập tính thuế từ chuyển nhượng vốn/chứng khoán. Công thức: Thuế TNDN phải nộp = (Giá bán - Giá mua (giá gốc) - Chi phí chuyển nhượng) x 20% Cho em hỏi: Giá mau (giá gốc) mình xác định như thế nào ạ Nhấn để mở rộng... có hồ sơ mua bán ban đầu đó bạn Lúc 09:38 Hôm qua #2
Tran19 nói: Thuế suất: Áp dụng mức thuế suất TNDN chung là 20% trên thu nhập tính thuế từ chuyển nhượng vốn/chứng khoán. Công thức: Thuế TNDN phải nộp = (Giá bán - Giá mua (giá gốc) - Chi phí chuyển nhượng) x 20% Cho em hỏi: Giá mau (giá gốc) mình xác định như thế nào ạ Nhấn để mở rộng... có hồ sơ mua bán ban đầu đó bạn
Tran19 Kế Toán Lúc 09:44 Hôm qua #3 Tham gia 7/9/26 Bài viết 4 Thích 0 HoangDung nói: có hồ sơ mua bán ban đầu đó bạn Nhấn để mở rộng... dạ cổ phiếu này là bên em nhận được theo dạng chia cổ tức bằng cổ phiếu tỷ lệ 1:1 vậy giá mua mình xác định ntn ạ Lúc 09:44 Hôm qua #3
HoangDung nói: có hồ sơ mua bán ban đầu đó bạn Nhấn để mở rộng... dạ cổ phiếu này là bên em nhận được theo dạng chia cổ tức bằng cổ phiếu tỷ lệ 1:1 vậy giá mua mình xác định ntn ạ