Các bác cho e hỏi công thuộc lĩnh vực in ấn. Có xuất nguyên vật liệu để làm phong bì thư ( để công ty dùng), để làm lịch (của công ty), xuất bìa carton để làm hộp đóng hàng vận chuyển cho khách. Thì có phải xuất hóa đơn không ạ?
Em thấy sổ sách kế toán năm trước xuất nhưng không xuất hóa đơn và ghi nhận luôn vào chi phí bán hàng và QLDN như này có đúng ko ạ,
Nợ 6421: giá trị bìa carton xuất dùng
Có 152: giá trị bìa carton xuất dùng
Và:
Nợ 6422: vật liệu làm thư và lịch
Có 152: vật liệu làm thư và lịch
Anh chị tư vấn giúp e với ạ. Em cảm ơn ạ.
Em thấy sổ sách kế toán năm trước xuất nhưng không xuất hóa đơn và ghi nhận luôn vào chi phí bán hàng và QLDN như này có đúng ko ạ,
Nợ 6421: giá trị bìa carton xuất dùng
Có 152: giá trị bìa carton xuất dùng
Và:
Nợ 6422: vật liệu làm thư và lịch
Có 152: vật liệu làm thư và lịch
Anh chị tư vấn giúp e với ạ. Em cảm ơn ạ.