- Tham gia
- 3/3/21
- Bài viết
- 110
- Thích
- 58
Em chào các anh chị ạ. Cty em gặp phải vấn đề này mà em chưa biết xử lý như thế nào ạ? Các anh chị cho em hỏi với ạ. Năm trước bên em có mấy tháng liền không phát sinh doanh thu: từ t3-t9, trong giai đoạn đó cty không sản xuất nhưng vẫn trả 75% lương để giữ chân người lao động (cty nhỏ chỉ có 2 lao động) hoặc thi thoảng có làm hàng mẫu nhưng ko thu tiền, hoặc thi thoảng vệ sinh dọn dẹp nhà xưởng. Trong giai đoạn đó vẫn có các chi phí: lương, tiền thuê xưởng, khấu hao máy móc, khấu hao nhà xưởng, chi phí CCDC phân bổ, chi phí trả trước phân bổ ... vậy cho em hỏi các chi phí đó có được tính vào chi phí được trừ không ạ? và các chi phí liên quan đến sản xuất đó e nên hạch toán vào đâu ạ? Em phân vân nếu đưa vào 627 thì em sợ là sẽ ảnh hưởng đến giá thành các kỳ sau sẽ bị đội lên cao ạ. Anh chị nào biết xin giúp em với ạ. Em cảm ơn anh chị nhiều ạ.