- Tham gia
- 14/3/21
- Bài viết
- 62
- Thích
- 10
Dạ e chào anh/chị
Anh/chị cho e hỏi là bên cty có mua văn phòng phẩm về dữ trữ cho 1 năm. Vậy e nên nhập kho rồi mỗi lần xuất ra rồi cho vô chi phí hay đưa vào TK 242 để phân bổ dần ạ. Vì giá trị khá lớn nên e nghĩ nếu đưa hết vào chi phí thì không hợp lý lắm ạ.
Nhờ anh/chị tư vấn giúp e ạ
Em cám ơn nhiều ạ
Anh/chị cho e hỏi là bên cty có mua văn phòng phẩm về dữ trữ cho 1 năm. Vậy e nên nhập kho rồi mỗi lần xuất ra rồi cho vô chi phí hay đưa vào TK 242 để phân bổ dần ạ. Vì giá trị khá lớn nên e nghĩ nếu đưa hết vào chi phí thì không hợp lý lắm ạ.
Nhờ anh/chị tư vấn giúp e ạ
Em cám ơn nhiều ạ