- Tham gia
- 20/3/21
- Bài viết
- 9
- Thích
- 3
Em chào mọi người ạ!
Mọi người đã có ai từng gặp, hoặc biết cách giải quyết vấn đề này, tư vấn giúp em với ạ:
Chuyện là tháng 11/20, công ty ở Hà Nội thuê nhà của cá nhân tại Đà Nẵng, hợp đồng thuê nhà là của công ty,đã chuyển khoản thanh toán tiền nhà kỳ đầu tiên 7 tháng bằng tài khoản công ty, 7/12/20, công ty mở chi nhánh tại Đà Nẵng,hạch toán độc lập, trên chính địa điểm đó, vậy chi phí này sẽ đưa vào chi phí của chi nhánh hay công ty ạ? Ngoại trừ hợpđồng, chứng từ thanh toán và chúng từnộp thuế thì cần thêm gì nữađê hợp lý chi phí thuê này, và các chi phí điện nước liên quan phát sinh tại địa điểm này nữa ạ? Em cảm ơn mọi người nhiều !!!
Mọi người đã có ai từng gặp, hoặc biết cách giải quyết vấn đề này, tư vấn giúp em với ạ:
Chuyện là tháng 11/20, công ty ở Hà Nội thuê nhà của cá nhân tại Đà Nẵng, hợp đồng thuê nhà là của công ty,đã chuyển khoản thanh toán tiền nhà kỳ đầu tiên 7 tháng bằng tài khoản công ty, 7/12/20, công ty mở chi nhánh tại Đà Nẵng,hạch toán độc lập, trên chính địa điểm đó, vậy chi phí này sẽ đưa vào chi phí của chi nhánh hay công ty ạ? Ngoại trừ hợpđồng, chứng từ thanh toán và chúng từnộp thuế thì cần thêm gì nữađê hợp lý chi phí thuê này, và các chi phí điện nước liên quan phát sinh tại địa điểm này nữa ạ? Em cảm ơn mọi người nhiều !!!