Chào mọi người, mong mọi ng giúp đỡ
Công ty bên e là TNHH 1 thành viên, sếp em có mua 1 căn nhà mới và đang muốn chuyển trụ sở công ty về đó. Hiện tại đang phát sinh chi phí sửa chữa ban đầu, vậy muốn ghi nhận chi phí này cũng như những chi phí liên quan như điện, nước, internet... thì bên em nên làm hợp đồng thuê nhà hay mượn nhà ạ? Nếu mượn nhà thì có phải giao dịch liên kết không ạ?
Công ty bên e là TNHH 1 thành viên, sếp em có mua 1 căn nhà mới và đang muốn chuyển trụ sở công ty về đó. Hiện tại đang phát sinh chi phí sửa chữa ban đầu, vậy muốn ghi nhận chi phí này cũng như những chi phí liên quan như điện, nước, internet... thì bên em nên làm hợp đồng thuê nhà hay mượn nhà ạ? Nếu mượn nhà thì có phải giao dịch liên kết không ạ?