Anh/chị cho em hỏi:
Công ty của em trụ sở ở Hà Nội vừa rồi có thành lập địa điểm kinh doanh trong Hồ Chí Minh (địa điểm kinh doanh khác tỉnh thuộc trụ sở Hà Nội). Theo như em tìm hiểu, hiện tại địa điểm kinh không có mã số thuế. Đối với hàng hóa xuất từ kho Công ty ngoài Hà Nội vào địa điểm kinh doanh trong Hồ Chí Minh, Công ty em có cần đăng ký và sử dụng Phiếu xuất kho kiêm vận chuyển nội bộ điện tử không ạ hay chỉ cần Phiếu xuất chuyển kho in từ phần mềm là được ạ? Nếu bắt buộc phải sử dụng Phiếu xuất kho kiêm vận chuyển nội bộ điện tử thì hàng tháng/quý kê khai thế nào ạ, em tìm nhưng không thấy có hướng dẫn.
Em cảm ơn anh/chị!
Công ty của em trụ sở ở Hà Nội vừa rồi có thành lập địa điểm kinh doanh trong Hồ Chí Minh (địa điểm kinh doanh khác tỉnh thuộc trụ sở Hà Nội). Theo như em tìm hiểu, hiện tại địa điểm kinh không có mã số thuế. Đối với hàng hóa xuất từ kho Công ty ngoài Hà Nội vào địa điểm kinh doanh trong Hồ Chí Minh, Công ty em có cần đăng ký và sử dụng Phiếu xuất kho kiêm vận chuyển nội bộ điện tử không ạ hay chỉ cần Phiếu xuất chuyển kho in từ phần mềm là được ạ? Nếu bắt buộc phải sử dụng Phiếu xuất kho kiêm vận chuyển nội bộ điện tử thì hàng tháng/quý kê khai thế nào ạ, em tìm nhưng không thấy có hướng dẫn.
Em cảm ơn anh/chị!