hi mọi người,
Bên em đang có kế hoạch thay đổi địa điểm ĐKKD từ Hà Nội vào HCM. Vậy khi thay đổi địa điểm trên IRC/ERC như thế thì Cơ quan Thuế và BHXH sẽ thay đổi như thế nào ạ? Em có tìm hiểu qua là:
Với BHXH:
- Báo giảm BHXH + chốt sổ tại CQ nơi đi
- Báo tăng BHXH tại nơi đến
=> Những thủ tục này làm được online không ạ? hay phải nộp bản cứng
Với CQ Thuế:
- Người nộp thuế nộp hồ sơ chốt thuế chuyển trụ sở khác tỉnh cho cơ quan thuế quản lý trực tiếp (cơ quan thuế nơi chuyển đi) để thực hiện các thủ tục về thuế trước khi đăng ký thay đổi địa chỉ trụ sở đến cơ quan đăng ký kinh doanh.
Em mong mọi người giải đáp giúp em ạ
Em cảm ơn
Bên em đang có kế hoạch thay đổi địa điểm ĐKKD từ Hà Nội vào HCM. Vậy khi thay đổi địa điểm trên IRC/ERC như thế thì Cơ quan Thuế và BHXH sẽ thay đổi như thế nào ạ? Em có tìm hiểu qua là:
Với BHXH:
- Báo giảm BHXH + chốt sổ tại CQ nơi đi
- Báo tăng BHXH tại nơi đến
=> Những thủ tục này làm được online không ạ? hay phải nộp bản cứng
Với CQ Thuế:
- Người nộp thuế nộp hồ sơ chốt thuế chuyển trụ sở khác tỉnh cho cơ quan thuế quản lý trực tiếp (cơ quan thuế nơi chuyển đi) để thực hiện các thủ tục về thuế trước khi đăng ký thay đổi địa chỉ trụ sở đến cơ quan đăng ký kinh doanh.
Em mong mọi người giải đáp giúp em ạ
Em cảm ơn