Hi cả nhà, cả nhà cho mình hỏi vấn đề sau:
Công ty ở trụ sở chính ở Tp.HCM nhưng có thành lập một chi nhánh ở tỉnh Cần Thơ và văn phòng đại diện ở tỉnh Lâm Đồng ( thành lập vào giữa năm 2021). Cả chi nhánh và văn phòng đại diện đều không có con dấu và không phát hành hóa đơn, tất cả về công ty mẹ sẽ xuất hóa đơn và kê khai. Mục đích của chi nhánh và văn phòng làm nhiệm vụ trưng bày sản phẩm mẫu.
Vậy mình có kê khai thuế gì ở địa phương không? và có nộp lệ phí môn bài không?
Note: mình có hỏi bên dịch vụ làm giấy phép thì họ nói nếu mình không có kinh doanh ở hai địa điểm trên thì làm công văn gửi về cơ quan quản lý thuế của chi nhánh và văn phòng đại diện thì sẽ không nộp hay kê khai thuế gì cả. cho mình hỏi vậy có đúng không?
Cảm ơn mọi người.
Công ty ở trụ sở chính ở Tp.HCM nhưng có thành lập một chi nhánh ở tỉnh Cần Thơ và văn phòng đại diện ở tỉnh Lâm Đồng ( thành lập vào giữa năm 2021). Cả chi nhánh và văn phòng đại diện đều không có con dấu và không phát hành hóa đơn, tất cả về công ty mẹ sẽ xuất hóa đơn và kê khai. Mục đích của chi nhánh và văn phòng làm nhiệm vụ trưng bày sản phẩm mẫu.
Vậy mình có kê khai thuế gì ở địa phương không? và có nộp lệ phí môn bài không?
Note: mình có hỏi bên dịch vụ làm giấy phép thì họ nói nếu mình không có kinh doanh ở hai địa điểm trên thì làm công văn gửi về cơ quan quản lý thuế của chi nhánh và văn phòng đại diện thì sẽ không nộp hay kê khai thuế gì cả. cho mình hỏi vậy có đúng không?
Cảm ơn mọi người.