Hi Anh Chị và các bạn.
Bên công ty em có thành lập một quỹ từ thiện ( có giấy phép ).
Vậy khi có chương trình từ thiện. Có 2 TH xảy ra.
Một là đi từ tiên cty trực tiếp đv nhận tài trợ/nhà cung cấp hàng (nếu tài trợ bằng hàng).
Hai là đi từ tiền cty về quỹ và sau đó từ quỹ chuyển đi.
Vậy trong 2 TH chứng từ hồ sơ như thế nào thì đầy đủ hợp lệ (giả sử khoản chi thuộc TH cp đc trừ).
Cơ chế hoạt động của quỹ ntn.
Quy định, thông tư, nghị định ... nào hướng dẫn.
Anh chị em thảo luận mở mang kiến thức nhé ạ hihi.
Rất mong đc chia sẽ, học hỏi từ tất cả anh chị em ạ
Bên công ty em có thành lập một quỹ từ thiện ( có giấy phép ).
Vậy khi có chương trình từ thiện. Có 2 TH xảy ra.
Một là đi từ tiên cty trực tiếp đv nhận tài trợ/nhà cung cấp hàng (nếu tài trợ bằng hàng).
Hai là đi từ tiền cty về quỹ và sau đó từ quỹ chuyển đi.
Vậy trong 2 TH chứng từ hồ sơ như thế nào thì đầy đủ hợp lệ (giả sử khoản chi thuộc TH cp đc trừ).
Cơ chế hoạt động của quỹ ntn.
Quy định, thông tư, nghị định ... nào hướng dẫn.
Anh chị em thảo luận mở mang kiến thức nhé ạ hihi.
Rất mong đc chia sẽ, học hỏi từ tất cả anh chị em ạ