- Tham gia
- 4/3/21
- Bài viết
- 15
- Thích
- 2
Nhờ anh chị tư vấn giúp em với ạ
Công ty em làm về lĩnh vực thang máy trong đó có dịch vụ bảo trì bảo dưỡng ạ
Thường bên em làm hợp đồng 1 năm thì thanh toán theo đợt 3 tháng hoặc 6 tháng và mik thường xuất hoá đơn vào cuối mỗi đợt này.
Nay đc giảm thuế 8% thì mik đăng thắc mắc vấn đề này
-Vi dụ mik xuất hoá đơn đợt tháng 1,2,3 thì mik phải xuất tách của tháng 1 ra phải k, và nếu xuất tách thì do cuối đợt mik ms xuất nên ngày hoá đơn sẽ là tháng 3 nhưng là phí bảo trì của tháng 1 có sao k ạ
Tương tự nếu xuất cho đợt 6 tháng từ t1-t6 nếu phải tách thì tới tháng 6 mik ms xuất hoá đơn tách của tháng 1 thì có sao k ạ
Mik đang k biết làm vậy có đc k ạ
Công ty em làm về lĩnh vực thang máy trong đó có dịch vụ bảo trì bảo dưỡng ạ
Thường bên em làm hợp đồng 1 năm thì thanh toán theo đợt 3 tháng hoặc 6 tháng và mik thường xuất hoá đơn vào cuối mỗi đợt này.
Nay đc giảm thuế 8% thì mik đăng thắc mắc vấn đề này
-Vi dụ mik xuất hoá đơn đợt tháng 1,2,3 thì mik phải xuất tách của tháng 1 ra phải k, và nếu xuất tách thì do cuối đợt mik ms xuất nên ngày hoá đơn sẽ là tháng 3 nhưng là phí bảo trì của tháng 1 có sao k ạ
Tương tự nếu xuất cho đợt 6 tháng từ t1-t6 nếu phải tách thì tới tháng 6 mik ms xuất hoá đơn tách của tháng 1 thì có sao k ạ
Mik đang k biết làm vậy có đc k ạ