- Tham gia
- 28/3/21
- Bài viết
- 99
- Thích
- 15
Công ty e thuê văn phòng của một công ty khác làm địa điểm kinh doanh (thời hạn thuê 5 năm). Khi thuê thì văn phòng chỉ có phần thô, hợp đồng thuê có ghi chi phí sửa chữa, trang trí trong thời gian thuê do bên thuê chịu.
Công ty e có thuê nhà cung cấp thi công lắp đặt nội thất trần sàn và bàn ghế, kệ tủ văn phòng. Ngày 29/12/2021, công ty e nghiệm thu hoàn thành việc thi công và đưa vào sử dụng.
Giá trị nội thất văn phòng là hơn 200 triệu.
Vậy e hạch toán chi phí nội thất này vào tài khoản nào ạ? Em định hạch toán Nợ 242/Có tài khoản thanh toán
Nếu như vậy thì chi phí 242 này sẽ phân bổ trong mấy năm ạ?
Anh/ chị hướng dẫn giúp em: e hạch toán vào tài khoản 242 như vậy có đúng không ạ? Có cách hạch toán nào khác phù hợp hơn không ạ?
Em cảm ơn ạ
Công ty e có thuê nhà cung cấp thi công lắp đặt nội thất trần sàn và bàn ghế, kệ tủ văn phòng. Ngày 29/12/2021, công ty e nghiệm thu hoàn thành việc thi công và đưa vào sử dụng.
Giá trị nội thất văn phòng là hơn 200 triệu.
Vậy e hạch toán chi phí nội thất này vào tài khoản nào ạ? Em định hạch toán Nợ 242/Có tài khoản thanh toán
Nếu như vậy thì chi phí 242 này sẽ phân bổ trong mấy năm ạ?
Anh/ chị hướng dẫn giúp em: e hạch toán vào tài khoản 242 như vậy có đúng không ạ? Có cách hạch toán nào khác phù hợp hơn không ạ?
Em cảm ơn ạ