Cho e hỏi: Sau khi thành lập chi nhánh công cty (cùng tỉnh), hạch toán phụ thuộc.
1. Tiếp theo em cần nộp những tờ khai cho bên thuế ạ. Ngoài tờ khai ra e còn phải nộp thêm thông báo gì không ạ?
2. Lệ phí môn bài thì như nào ạ
3. Sử dụng tài khoản thuế điện tử và chữ ký số riêng hay chung với công ty mẹ ạ.
4. Chi nhánh có phải mở tài khoản ngân hàng riêng không ạ?
1. Tiếp theo em cần nộp những tờ khai cho bên thuế ạ. Ngoài tờ khai ra e còn phải nộp thêm thông báo gì không ạ?
2. Lệ phí môn bài thì như nào ạ
3. Sử dụng tài khoản thuế điện tử và chữ ký số riêng hay chung với công ty mẹ ạ.
4. Chi nhánh có phải mở tài khoản ngân hàng riêng không ạ?