Mọi ng tư vấn giúp mình trường hợp này phải xử lý như nào ạ.
Bên mình làm lĩnh vực logistics, do sơ suất mà kế toán bên mình quên ko gửi hóa đơn ngày 31/12/21 cho khách mà đến 29/3/22 mới gửi. Giờ khách hàng ko chấp nhận hóa đơn năm 21 và yêu cầu bên mình xuất hóa đơn mới vào năm 22, họ có nói là chi phí năm 21 thì hạch toán năm 21 mới được tính là chi phí được trừ. Cả nhà tư vấn giúp mình ạ.
Cám ơn cả nhà
Bên mình làm lĩnh vực logistics, do sơ suất mà kế toán bên mình quên ko gửi hóa đơn ngày 31/12/21 cho khách mà đến 29/3/22 mới gửi. Giờ khách hàng ko chấp nhận hóa đơn năm 21 và yêu cầu bên mình xuất hóa đơn mới vào năm 22, họ có nói là chi phí năm 21 thì hạch toán năm 21 mới được tính là chi phí được trừ. Cả nhà tư vấn giúp mình ạ.
Cám ơn cả nhà