Anh/chị cho em hỏi. Vừa rồi thuế có gọi hỏi Cty em về 1 trung tâm giao dịch của công ty em trạng thái MST vẫn đang hoạt động. Em hỏi người cũ ở cty thì trung tâm này mở cách đây gần 20 năm và cũng đóng sau 1 năm hoạt động (nhưng chưa làm thủ tục đóng MST). Nay thuế bảo em làm Công văn + mẫu 24 NĐ105/2020 để đóng MST do không còn hoạt động
Anh chị hướng dẫn em cách điền vào mẫu 24 với ạ:
1. Tên công ty trên tiêu đề: Điền tên cty em hay là tên của Trung tâm giao dịch cần đóng MST ạ?
2. Tên người nộp thuế: Điền Tên công hay tên trung tâm giao dịch cần đóng MST?
3. Địa chỉ: Địa chỉ của cty hay địa chỉ nơi trung tâm giao dịch mở ạ?
Em xin cảm ơn ạ.
Anh chị hướng dẫn em cách điền vào mẫu 24 với ạ:
1. Tên công ty trên tiêu đề: Điền tên cty em hay là tên của Trung tâm giao dịch cần đóng MST ạ?
2. Tên người nộp thuế: Điền Tên công hay tên trung tâm giao dịch cần đóng MST?
3. Địa chỉ: Địa chỉ của cty hay địa chỉ nơi trung tâm giao dịch mở ạ?
Em xin cảm ơn ạ.