Em chào anh/chị.
Bên em phát sinh dịch vụ thi công hệ thống báo cháy (bên em ghi nhận TS). Tuy nhiên có 1 số vấn đề em thắc mắc như sau ạ.
1. Dịch vụ này bao gồm cả vật tư và phần nhân công ( tổng trị giá 160 tr trong đó 100 tr là tiền vật tư). Trên hóa đơn xuất gộp chỉ ghi thi công hệ thống báo cháy... trị giá 160tr
=> Mở TKHQ đối với phần vật tư 100tr. HĐ lập ngày 30/3 kí ngày 31/04. TKHQ mở ngày 05/04 thông quan ngày 13/04 => Theo em đọc thì theo quy trình HQ thì hàng hóa phải thông quan rồi mới được tiến hành làm dịch vụ. Ở đây thì bên bán đang xuất chung hàng hóa và dịch vụ cùng 1 hóa đơn. Như vật có đúng không ạ.
2. Ngày ghi trên BBNT sẽ là ngày bao nhiêu thì sẽ hợp lí.
Em cảm ơn ạ
Bên em phát sinh dịch vụ thi công hệ thống báo cháy (bên em ghi nhận TS). Tuy nhiên có 1 số vấn đề em thắc mắc như sau ạ.
1. Dịch vụ này bao gồm cả vật tư và phần nhân công ( tổng trị giá 160 tr trong đó 100 tr là tiền vật tư). Trên hóa đơn xuất gộp chỉ ghi thi công hệ thống báo cháy... trị giá 160tr
=> Mở TKHQ đối với phần vật tư 100tr. HĐ lập ngày 30/3 kí ngày 31/04. TKHQ mở ngày 05/04 thông quan ngày 13/04 => Theo em đọc thì theo quy trình HQ thì hàng hóa phải thông quan rồi mới được tiến hành làm dịch vụ. Ở đây thì bên bán đang xuất chung hàng hóa và dịch vụ cùng 1 hóa đơn. Như vật có đúng không ạ.
2. Ngày ghi trên BBNT sẽ là ngày bao nhiêu thì sẽ hợp lí.
Em cảm ơn ạ