Các anh chị cho e hỏi với ạ. Ở cơ quan em có mua hàng hoá từ một nhà cung cấp, tuy nhiên thời điểm bàn giao hàng hoá vào tháng 3, nhưng tháng 4 bên bán mới xuất hoá đơn cho bên em. Bên em lại bắt buộc phải để ngày tháng bàn giao hàng vào tháng 3 ( vì liên quan đến thời gian tổ chức lớp học, hàng mua dùng cho lớp học này).
Vậy bên em có được phép làm thanh toán hàng hoá và hạch toán chi phí bình thường khi hoá đơn xuất sai thời điểm như vậy ko ạ? Và bên em có bị phạt gì ko ạ?
Em cảm ơn anh chị.
Vậy bên em có được phép làm thanh toán hàng hoá và hạch toán chi phí bình thường khi hoá đơn xuất sai thời điểm như vậy ko ạ? Và bên em có bị phạt gì ko ạ?
Em cảm ơn anh chị.