- Tham gia
- 28/6/22
- Bài viết
- 3
- Thích
- 0
Dear anh Thức và các anh chị kế toán trên diễn đàn mình,
Em bên công ty thi công lắp đặt nội thất thường khách sẽ thanh toán cho bên em theo từng đợt (ví dụ đợt 1 sau khi kí hợp đồng, đợt 2 sau khi làm đến 1 giai đoạn nào đó và bắt đầu tập kết đồ để làm tiếp, đợt 3, đợt 4...là phần còn lại sau hoàn tất công trình
=> vậy anh chị cho em hỏi là mình phải xuất hóa đơn (tức là ngày trên hóa đơn) phải trùng với ngày mình nhận tiền vào tài khoản công ty và xuất theo từng lần khách chuyển khoản theo đợt 1,2,3,4 hay là mình sẽ xuất tổng một hóa đơn tại thời điểm cuối công trình ạ (cuối công trình thì bên em mới làm hoàn thiện xong hết cho khách hàng, còn các đợt 1,2,3,4 là chia ra để khách ứng các chi phí cho bên em làm, mua vật liệu, trả nhân công)
Và bộ hồ sơ ctheo quy định cần có khi xuất hóa đơn là biên bản nghiệm thu cuối công trình phải không ạ?
Mong các anh chị giúp đỡ tư vấn giúp e ạ
Em xin cảm ơn anh Thức và các anh chị kế toán rất nhiều
Em bên công ty thi công lắp đặt nội thất thường khách sẽ thanh toán cho bên em theo từng đợt (ví dụ đợt 1 sau khi kí hợp đồng, đợt 2 sau khi làm đến 1 giai đoạn nào đó và bắt đầu tập kết đồ để làm tiếp, đợt 3, đợt 4...là phần còn lại sau hoàn tất công trình
=> vậy anh chị cho em hỏi là mình phải xuất hóa đơn (tức là ngày trên hóa đơn) phải trùng với ngày mình nhận tiền vào tài khoản công ty và xuất theo từng lần khách chuyển khoản theo đợt 1,2,3,4 hay là mình sẽ xuất tổng một hóa đơn tại thời điểm cuối công trình ạ (cuối công trình thì bên em mới làm hoàn thiện xong hết cho khách hàng, còn các đợt 1,2,3,4 là chia ra để khách ứng các chi phí cho bên em làm, mua vật liệu, trả nhân công)
Và bộ hồ sơ ctheo quy định cần có khi xuất hóa đơn là biên bản nghiệm thu cuối công trình phải không ạ?
Mong các anh chị giúp đỡ tư vấn giúp e ạ
Em xin cảm ơn anh Thức và các anh chị kế toán rất nhiều