Em vẫn hơi lơ ngơ về QĐ thời điểm lập chứng từ KT thuế TNCN điện tử theo QĐ mới.
"Tại thời điểm khấu trừ thuế thu nhập cá nhân, thời điểm thu thuế, phí, lệ phí, tổ chức khấu trừ thuế thu nhập cá nhân, tổ chức thu thuế, phí, lệ phí phải lập chứng từ, biên lai giao cho người có thu nhập bị khấu trừ thuế, người nộp các khoản thuế, phí, lệ phí".
Các bác thông não cho em với ạ. Như vậy là tháng nào cũng phải lập chứng từ KT thuế TNCN cho NLĐ ạ? kể cả với LĐ dài hạn?
"Tại thời điểm khấu trừ thuế thu nhập cá nhân, thời điểm thu thuế, phí, lệ phí, tổ chức khấu trừ thuế thu nhập cá nhân, tổ chức thu thuế, phí, lệ phí phải lập chứng từ, biên lai giao cho người có thu nhập bị khấu trừ thuế, người nộp các khoản thuế, phí, lệ phí".
Các bác thông não cho em với ạ. Như vậy là tháng nào cũng phải lập chứng từ KT thuế TNCN cho NLĐ ạ? kể cả với LĐ dài hạn?