Cho em hỏi:
Từ trước đến nay theo em được biết thì phải in sổ sách kế toán khi kết thúc năm tài chính, nhưng anh kế toán trưởng lại bảo không cần phải in, tốn giấy.
Xin cho em câu trả lời ạ
Cho em hỏi:
Từ trước đến nay theo em được biết thì phải in sổ sách kế toán khi kết thúc năm tài chính, nhưng anh kế toán trưởng lại bảo không cần phải in, tốn giấy.
Xin cho em câu trả lời ạ
Hiện tại đa số cơ quan thuế yêu cầu gửi sổ sách bản mềm để kiểm tra trước khi quyết toán, còn sổ sách bản cứng có khi yêu cầu kiểm tra hoặc không nhưng quy định vẫn là phải có sổ sách bản cứng lưu tại công ty khi cơ quan thuế yêu cầu. Nên việc a kế toán trưởng bên bạn đứng ra làm việc và quyết toán với cq thuế được không cần sổ sách bản cứng thì là bình thường nhé