- Tham gia
- 12/10/20
- Bài viết
- 70
- Thích
- 9
Các anh chị cho em hỏi như sau:
Bên em có mua hàng hóa thiết bị từ NCC A và gói dịch vụ bảo hành cho các thiết bị đó từ NCC B.
Hàng hóa thiết bị về trước và bên em đã giao và xuất hóa đơn cho khách.
Gói dịch vụ bảo hành thì bên em đặt mua sau khi xuất thiết bị cho khách tầm 2 tháng.
Giá bán ra cho khách hàng là đã bao gồm thiết bị + dịch vụ rồi và đã được xuất hóa đơn xong rồi.
Vậy cho em hỏi là khi có đầu vào dịch vụ bảo hành về sau, em có thể áp giá vốn dịch vụ đó vào cho phần hóa đơn đầu ra đã xuất được chứ ạ?
Em cảm ơn.
Bên em có mua hàng hóa thiết bị từ NCC A và gói dịch vụ bảo hành cho các thiết bị đó từ NCC B.
Hàng hóa thiết bị về trước và bên em đã giao và xuất hóa đơn cho khách.
Gói dịch vụ bảo hành thì bên em đặt mua sau khi xuất thiết bị cho khách tầm 2 tháng.
Giá bán ra cho khách hàng là đã bao gồm thiết bị + dịch vụ rồi và đã được xuất hóa đơn xong rồi.
Vậy cho em hỏi là khi có đầu vào dịch vụ bảo hành về sau, em có thể áp giá vốn dịch vụ đó vào cho phần hóa đơn đầu ra đã xuất được chứ ạ?
Em cảm ơn.