Em chào các anh chị.
Nay em gặp TH, nhân viên H bên Cty em (Em gọi là Cty A), đi mua hàng trị giá 10tr của Cty B.
Mua hàng, thanh toán từ TK cá nhân nhân viên H qua TK Cty B.
Cty B ko chịu xuất hoá đơn cho Cty A, mà báo H thanh toán từ TK cá nhân H nên phải xuất hoá đơn cho H.
Em đã trao đổi về bán hàng ko có quy định về chứng từ thanh toán ko dùng tiền mặt đó - chỉ áp dụng với bên mua hàng thôi, mà bên kia vẫn nói "Quy định nó thế", mà em hỏi quy định nào thì nói chung chung.
Với trường hợp này, em cần làm văn bản gửi thuế hay xử lý như thế nào, dẫn chiếu trong văn bản nội dung thế nào cho phù hợp được, nhờ anh chị hỗ trợ em với. Lần đầu tiên gặp TH éo le thế này ạ.
Em cảm ơn các Anh Chị nhiều.
Nay em gặp TH, nhân viên H bên Cty em (Em gọi là Cty A), đi mua hàng trị giá 10tr của Cty B.
Mua hàng, thanh toán từ TK cá nhân nhân viên H qua TK Cty B.
Cty B ko chịu xuất hoá đơn cho Cty A, mà báo H thanh toán từ TK cá nhân H nên phải xuất hoá đơn cho H.
Em đã trao đổi về bán hàng ko có quy định về chứng từ thanh toán ko dùng tiền mặt đó - chỉ áp dụng với bên mua hàng thôi, mà bên kia vẫn nói "Quy định nó thế", mà em hỏi quy định nào thì nói chung chung.
Với trường hợp này, em cần làm văn bản gửi thuế hay xử lý như thế nào, dẫn chiếu trong văn bản nội dung thế nào cho phù hợp được, nhờ anh chị hỗ trợ em với. Lần đầu tiên gặp TH éo le thế này ạ.
Em cảm ơn các Anh Chị nhiều.