Công ty của e thành lập năm 2017, năm 2018 bắt đầu phát sinh chi trả lương. Nhưng do không tìm hiểu kỹ luật nên e vẫn để chi trả lương cho giám đốc vào năm 2018, 2019, 2020. Cuối năm 2020 e có đăng ký mst cá nhân cho giám đốc trong công ty và kế toán , nhưng mức lương vẫn chưa phải đóng thuế TNCN. Công ty lại chưa đăng ký BHXH cho nhân viên, nên năm 2021 cty có nhận được yêu cầu của bên Bảo hiểm yêu cầu giải trình và đăng ký BH. Vậy bây h e sử lý tình huống này như nào ạ, và e có bị bên Bảo hiểm truy thu BH CHO các năm 2018, 2019, 2020 không ? E MONG Admin sớm duyệt bài , e cảm ơn !