Xin chào mọi người, chúc mọi người ngày mới vui vẻ.
Chuyện là Công ty em phát sinh thanh toán phí và nhận về một biên lai thu thuế, phí và lệ phí (Biên lai điện tử). Căn cứ theo Nghị định 123/2020/NĐ-CP và Nghị định bổ sung 70/2025/NĐ-CP, Biên lai này đều đáp ứng các nội dung bắt buộc như (tên Biên lai, ký hiệu, số, tên đơn vị thu, mst đơn vị thu...), duy chỉ có Mã số thuế của Người nộp thì bỏ trống (tên và địa chỉ người nộp thì có điền ạ) . Công ty em đang nhờ Đơn vị thu điều chỉnh thêm phần MST (nhưng tình hình không khả thi mấy)
Vậy Biên lai này có được tính là hợp lệ không ạ? hay Em nên loại chứng từ này khi tính thuế TNDN?
Nhờ anh/chị hướng dẫn dùm em.
Em cám ơn nhiều ạ!
Chuyện là Công ty em phát sinh thanh toán phí và nhận về một biên lai thu thuế, phí và lệ phí (Biên lai điện tử). Căn cứ theo Nghị định 123/2020/NĐ-CP và Nghị định bổ sung 70/2025/NĐ-CP, Biên lai này đều đáp ứng các nội dung bắt buộc như (tên Biên lai, ký hiệu, số, tên đơn vị thu, mst đơn vị thu...), duy chỉ có Mã số thuế của Người nộp thì bỏ trống (tên và địa chỉ người nộp thì có điền ạ) . Công ty em đang nhờ Đơn vị thu điều chỉnh thêm phần MST (nhưng tình hình không khả thi mấy)
Vậy Biên lai này có được tính là hợp lệ không ạ? hay Em nên loại chứng từ này khi tính thuế TNDN?
Nhờ anh/chị hướng dẫn dùm em.
Em cám ơn nhiều ạ!