- Tham gia
- 8/10/19
- Bài viết
- 58
- Thích
- 12
Kính gửi: Anh Thức và tất cả anh chị em
Mình có vấn đề sau mong mọi người tư vấn cụ thể:
Mình đang làm hồ sơ giải thể cho 1 cty, cty này hoạt động từ năm 2015-2021 trong thời gian này có năm 2018 và 2019 ngừng hoạt đồng, sau khi kiểm tra hso để chuẩn bị cho việc giải thể mình phát hiện, năm 2015 kế toán hạch toán thiếu phần ngân hàng từ khoảng thời gian 8/2015 đến 12/2015 dẫn tới sai số dư trên TK112 so với sổ phụ vậy theo mọi người mình nên hạch toán bổ sung đến thời điểm hiện tại hay là làm lại sổ sách, nếu làm lại thì phải chỉnh hết và nhập hết số liệu do thời điểm trước đây chỉ cung cấp cho mình mỗi bản cứng nên nếu làm lại sẽ rất mất thời gian.
Mình viết lên đây mong mọi người tư vấn với à
Cảm ơn mọi người.
Mình có vấn đề sau mong mọi người tư vấn cụ thể:
Mình đang làm hồ sơ giải thể cho 1 cty, cty này hoạt động từ năm 2015-2021 trong thời gian này có năm 2018 và 2019 ngừng hoạt đồng, sau khi kiểm tra hso để chuẩn bị cho việc giải thể mình phát hiện, năm 2015 kế toán hạch toán thiếu phần ngân hàng từ khoảng thời gian 8/2015 đến 12/2015 dẫn tới sai số dư trên TK112 so với sổ phụ vậy theo mọi người mình nên hạch toán bổ sung đến thời điểm hiện tại hay là làm lại sổ sách, nếu làm lại thì phải chỉnh hết và nhập hết số liệu do thời điểm trước đây chỉ cung cấp cho mình mỗi bản cứng nên nếu làm lại sẽ rất mất thời gian.
Mình viết lên đây mong mọi người tư vấn với à
Cảm ơn mọi người.