Em đang có thắc mắc về cách tập hợp chi phí gồm chi phí lương, chi phí photo, in ấn cho 1 hợp đồng tư vấn, thiết kế xây dựng như thế nào là hợp lý.
Theo em lương thuê kĩ sư cho hợp đồng tư vấn sẽ là 1 hợp đồng khoán lương được không ạ ?
Em đang có thắc mắc về cách tập hợp chi phí gồm chi phí lương, chi phí photo, in ấn cho 1 hợp đồng tư vấn, thiết kế xây dựng như thế nào là hợp lý.
Theo em lương thuê kĩ sư cho hợp đồng tư vấn sẽ là 1 hợp đồng khoán lương được không ạ ?
Còn với doanh thu cho hợp đồng tư vấn thì chủ yếu là lương của kỹ sư mà kỹ sư là giám đốc + chi phí photo in ấn. Thì em sẽ làm hợp đồng lđ cho gđ, hàng tháng vẫn tính lương đưa vào tk 627 nhưng tháng nào có phát sinh doanh thu thì e sẽ kết chuyển lương sang tk 154, tháng nào ko có ps dt e sẽ hạch toán tk 642 luôn được ko ạ. Cuối năm thì lương này e loại khi quyết toán