Dạ e chào ac ạ, ac cho e hỏi trường hợp này vs ạ, e mở cty đc 3 năm, những năm trước cty ko có doanh thu mà e cũng làm kế toán nên bảng lương e để trống, ko có nhân viên nào ( kiểu e làm giúp cho cty ko nhận lương). Hiện tại e đã nghỉ việc cty cũ lại đang mang thai, ở cty cũ e đóng bhxh đc 3 tháng:
1. H e nộp bhxh ở cty này để sau làm chế độ thai sản thì có hợp lý ko ạ, lúc làm hs thai sản thì có bị thanh tra ko ạ
2. Nếu e nộp BHXH 12 tháng rồi báo giảm hẳn, cty quay lại như trước là cty ko có nhân viên thì có được ko ạ, có rủi ro gì về BHXH, thuế ko ạ.
E cảm ơn ac ạ, e mong nhận được phản hồi từ ac ạ.
1. H e nộp bhxh ở cty này để sau làm chế độ thai sản thì có hợp lý ko ạ, lúc làm hs thai sản thì có bị thanh tra ko ạ
2. Nếu e nộp BHXH 12 tháng rồi báo giảm hẳn, cty quay lại như trước là cty ko có nhân viên thì có được ko ạ, có rủi ro gì về BHXH, thuế ko ạ.
E cảm ơn ac ạ, e mong nhận được phản hồi từ ac ạ.