- Tham gia
- 30/12/24
- Bài viết
- 9
- Thích
- 1
Chào quý Anh/ chị
Công ty em có 1 chi nhánh độc lập kinh doanh nhà hàng/ khách sạn, sếp muốn xuất 1 ít hóa đơn ăn uống, phòng nghỉ cho cty mẹ để đưa vô chi phí tiếp khách công tác tiền vẫn chuyển khoản qua TK chi nhánh bình thường thì có được không ạ. Cty mẹ hàng tháng vẫn cử giám sát ra làm việc ở chi nhánh có phát sinh tiền ăn ở ạ. Em cảm ơn anh chị
Công ty em có 1 chi nhánh độc lập kinh doanh nhà hàng/ khách sạn, sếp muốn xuất 1 ít hóa đơn ăn uống, phòng nghỉ cho cty mẹ để đưa vô chi phí tiếp khách công tác tiền vẫn chuyển khoản qua TK chi nhánh bình thường thì có được không ạ. Cty mẹ hàng tháng vẫn cử giám sát ra làm việc ở chi nhánh có phát sinh tiền ăn ở ạ. Em cảm ơn anh chị