- Tham gia
- 29/3/21
- Bài viết
- 46
- Thích
- 6
Em chào các anh, chị! e có một hỏi mong được anh chị giải đáp giúp ạ: giám đốc công ty em hiện đang đóng bảo hiểm tại công ty hết tháng 6, từ tháng 7 công ty không hoạt động ( ko làm dừng vẫn làm nộp tờ khai trắng), không phát sinh bất kỳ một khoản chi phí nào và trong thời gian này sếp e làm ở một công ty khác. Vậy cho em hỏi là nếu công ty vẫn thực hiện nộp bảo hiểm cho sếp e thì chi phí công ty nộp bảo hiểm cuối năm có quyết toán chi phí bhxh mà công ty nộp cho sếp em không ạ. Còn bên công ty mới sếp e là nhân viên thì k phải đóng bxxh, thực hiện đăng ký giảm trừ bên này và vẫn tính thuế theo bậc lũy tiến phải không ạ. Em đang thắc mắc là bên công ty cũ cứ đống bảo hiểm xh như vậy thì cuối năm có phải quyết thuế tncn cho sếp e không ạ, và quyết toán ntn khi ko phát sinh chi phí lương? Em cảm ơn ạ