- Tham gia
- 6/1/25
- Bài viết
- 92
- Thích
- 18
Cty em thường xuyên cử nhân viên đi nước ngoài để làm việc với nhà cung cấp ( công ty không có chi nhánh ở nước ngoài)
Anh chị cho em xin hỏi
- Tiền vé máy bay, tiền khách sạn ở nước ngoài của nhân viên đó đã thanh toán nhưng ở phía nước ngoài có đầy đủ hóa đơn, khi về công ty sẽ hanh toán lại cho nhân viên thì có được ghi nhận chi phí hợp lý khi tính thuế tndn hay không
- Để ghi nhận là chi phí hợp lý thì em cần nhứng hs chứng từ gì kẹp vào hs để sau này quyết toán thuế ạ.
phần chi phí này là thực chi, chứ công ty không lấy được chi phí thì thiệt hại cho công ty lắm, mong anh chị hổ trợ.
Anh chị cho em xin hỏi
- Tiền vé máy bay, tiền khách sạn ở nước ngoài của nhân viên đó đã thanh toán nhưng ở phía nước ngoài có đầy đủ hóa đơn, khi về công ty sẽ hanh toán lại cho nhân viên thì có được ghi nhận chi phí hợp lý khi tính thuế tndn hay không
- Để ghi nhận là chi phí hợp lý thì em cần nhứng hs chứng từ gì kẹp vào hs để sau này quyết toán thuế ạ.
phần chi phí này là thực chi, chứ công ty không lấy được chi phí thì thiệt hại cho công ty lắm, mong anh chị hổ trợ.