Chào anh chị !
Công ty em có thuê một đơn vị chuyên về đào tạo huấn luyện doanh nghiệp về tổ chức đào tạo huấn luyện cho chị giám đốc. Nội dung chính của hợp đồng: Huấn luyện định hướng, chiến lược, thực hiện các mục tiêu, triển khai công việc kinh doanh cho quản lý doanh nghiệp vừa và nhỏ. Giá trị hợp đồng khoản 300tr, người trực tiếp tiếp nhận dịch vụ là chị Giám đốc.
Em muốn hỏi như sau:
- Chi phí huấn luyện nêu trên để đưa được vào chi phí hợp lý thì cần những loại hồ sơ chứng từ gì ngoài: Hợp đồng, hóa đơn thanh toán, quyết định đào tạo,..
- Chi phí nêu trên có bị khống chế không?
- Cá nhân chị giám đốc có chịu thuế TNCN không?
Em cảm ơn
Công ty em có thuê một đơn vị chuyên về đào tạo huấn luyện doanh nghiệp về tổ chức đào tạo huấn luyện cho chị giám đốc. Nội dung chính của hợp đồng: Huấn luyện định hướng, chiến lược, thực hiện các mục tiêu, triển khai công việc kinh doanh cho quản lý doanh nghiệp vừa và nhỏ. Giá trị hợp đồng khoản 300tr, người trực tiếp tiếp nhận dịch vụ là chị Giám đốc.
Em muốn hỏi như sau:
- Chi phí huấn luyện nêu trên để đưa được vào chi phí hợp lý thì cần những loại hồ sơ chứng từ gì ngoài: Hợp đồng, hóa đơn thanh toán, quyết định đào tạo,..
- Chi phí nêu trên có bị khống chế không?
- Cá nhân chị giám đốc có chịu thuế TNCN không?
Em cảm ơn