Dạ em phiền anh chị:
- Công ty em là cty thương mại máy móc sản xuất, có đặt in ấn khoảng 1000 cuốn catalogue các loại về: quảng cáo các loại sản phẩm, hướng dẫn sử dụng máy ...
Vậy thì:
1) Khi xuất ra cho nhân viên sale đi chào khách: có cần xuất hóa đơn GTGT không ạ?
2) Nếu không nhập kho rồi xuất hóa đơn từng lần chào khách thì Chi phí in 1 lần khá cao, em treo vào 242 và phân bổ 641 dần dần ( ví dụ là trong 2 năm) thì có cần thêm chứng từ gì để làm căn cứ 02 năm đó không ạ?
Dạ em mong nhận được phản hồi, cảm ơn anh chị.
- Công ty em là cty thương mại máy móc sản xuất, có đặt in ấn khoảng 1000 cuốn catalogue các loại về: quảng cáo các loại sản phẩm, hướng dẫn sử dụng máy ...
Vậy thì:
1) Khi xuất ra cho nhân viên sale đi chào khách: có cần xuất hóa đơn GTGT không ạ?
2) Nếu không nhập kho rồi xuất hóa đơn từng lần chào khách thì Chi phí in 1 lần khá cao, em treo vào 242 và phân bổ 641 dần dần ( ví dụ là trong 2 năm) thì có cần thêm chứng từ gì để làm căn cứ 02 năm đó không ạ?
Dạ em mong nhận được phản hồi, cảm ơn anh chị.