- Tham gia
- 23/3/22
- Bài viết
- 16
- Thích
- 1
Bác cho em hỏi với ah. Bên em kế toán cũ có treo 3 khoản. Một khoản là cty em đã thanh toán cho 1 cty du lịch để tổ chức cho nhân viên đi chơi nhưng bên cty du lịch quên ko xuất hd mà giờ ko liên lạc được bên đó. Hai khoản còn lại cũng là chi phí du lịch của nhân viên nhưng lúc đó thanh toán tiền mặt mà bên cty du lịch xuất nhầm gom thành 1 ngày nên cả 2 hoá đơn đều trên 20tr. Giờ em loại chi phí thì có phải làm 1 bút toán bỏ vào 811 cho phần thanh toán mà ko có hoá đơn và 2 bút toán giảm 642 cho 2 khoản hoá đơn trên 20tr đúng ko bác. Khi lên báo cáo QTT TNDN thì cộng cả 3 khoản lại rồi điền vào B4 đúng ko ạ. Em cám ơn