Em muốn hỏi chút ạ, Trước công ty có thuê 1 kho, có ký hợp đồng đầy đủ, nhưng không đăng ký với thuế, em mới vào công ty làm và phát hiện 3 năm nay bên kho đó có xuất hóa đơn hàng quý dưới 20tr/quý nhưng không hề gửi hóa đơn vào mail công ty nên cũng không ai biết, bên công ty em không biết về việc xuất hóa đơn đó, nên từ đầu đến giờ không kê khai vào tờ khai, cũng không cho vào chi phí, thì có sao không ạ, có trường hơp bị phạt vì có chênh lệch thuế giữa tờ khai và trên hoadondientu của thuế không ạ, em đã bảo bên thuê không xuất hóa đơn về bên công ty em nữa, anh chị tư vấn cho em có phương án nào xử lý không ạ, và có rủi ro gì trong vấn đề này không ạ