Kế Toán SG Trưởng phòng kế toán 23/2/20 #1 Tham gia 23/2/20 Bài viết 6,871 Thích 3,648 Công ty em làm bên thương mại, hay thuê xe ba gác chở giao hàng cho khách, mỗi lần 100-150 ngần, một tháng cũng 8-9 lần như vậy. Cho em hỏi làm sao để ghi nhận vào chi phí thuế ạ? 23/2/20 #1
Công ty em làm bên thương mại, hay thuê xe ba gác chở giao hàng cho khách, mỗi lần 100-150 ngần, một tháng cũng 8-9 lần như vậy. Cho em hỏi làm sao để ghi nhận vào chi phí thuế ạ?
Diệu Lê Kế Toán Tổng Hợp 24/2/20 #2 Tham gia 29/8/19 Bài viết 2,931 Thích 1,271 Kế Toán SG nói: Công ty em làm bên thương mại, hay thuê xe ba gác chở giao hàng cho khách, mỗi lần 100-150 ngần, một tháng cũng 8-9 lần như vậy. Cho em hỏi làm sao để ghi nhận vào chi phí thuế ạ? Nhấn để mở rộng... Chi phí này vận dụng điều 25 thông tư số 111/2013/TT-BTC để áp đụng được đó bạn Vì chi mỗi lần dưới 2tr, nên chỉ cần hợp đồng thuê, chứng từ thanh toán và bảng kê 01/TNDN là được. 24/2/20 #2
Kế Toán SG nói: Công ty em làm bên thương mại, hay thuê xe ba gác chở giao hàng cho khách, mỗi lần 100-150 ngần, một tháng cũng 8-9 lần như vậy. Cho em hỏi làm sao để ghi nhận vào chi phí thuế ạ? Nhấn để mở rộng... Chi phí này vận dụng điều 25 thông tư số 111/2013/TT-BTC để áp đụng được đó bạn Vì chi mỗi lần dưới 2tr, nên chỉ cần hợp đồng thuê, chứng từ thanh toán và bảng kê 01/TNDN là được.