Công ty còn bé, nên nhân viên toàn nhận lương NET, bảo hiểm, thuế TNCN phải đóng công ty đóng hết.
Vậy mình xây dựng bảng lương thế nào ạ? chỉ ghi nhận lương NET, còn BH và thuế TNCN thì ko liên quan hay sao?
Công ty còn bé, nên nhân viên toàn nhận lương NET, bảo hiểm, thuế TNCN phải đóng công ty đóng hết.
Vậy mình xây dựng bảng lương thế nào ạ? chỉ ghi nhận lương NET, còn BH và thuế TNCN thì ko liên quan hay sao?
Đúng rồi bạn ơi. Nhân viên thực nhận là lương net thì bảng lương chỉ ghi nhận lương net. Còn bảng tính BHXH và thuế TNCN bạn có thể làm ra 1 bảng khác rồi hạch toán nha