- Tham gia
- 23/3/20
- Bài viết
- 1
- Thích
- 0
E chào các bạn và anh chị, hiện e mới vào nghề, chưa rành vụ chốt thuế để chuyển trụ sở khác quận cho cty , thì trc mắt kế toán cần làm gì để cục thuế đồng ý và chốt để có công văn cho phép chuyển trụ sở vậy ạ.
Note: e đang ở tp.hcm.và ngoài việc phải hoàn thành nghĩa vụ đóng thuế tại nơi cũ, thì e còn phải cần công văn hay bảng kê hoá đơn mẫu số mấy để làm việc với cục thuế ạ?
Mong mọi ng giúp đỡ. E xin cảm ơn
Note: e đang ở tp.hcm.và ngoài việc phải hoàn thành nghĩa vụ đóng thuế tại nơi cũ, thì e còn phải cần công văn hay bảng kê hoá đơn mẫu số mấy để làm việc với cục thuế ạ?
Mong mọi ng giúp đỡ. E xin cảm ơn
Sửa lần cuối: