- Tham gia
- 8/8/19
- Bài viết
- 7
- Thích
- 0
Công ty tôi hoạt động trong lĩnh vực sản xuất phần mềm đóng gói (bán theo gói tháng/năm), khách hàng gồm cả cá nhânvà doanh nghiệp. Trước nay công ty đều lập hợp đồng kèm biên bản nghiệm thu phần mềm cho mỗi lần bán, và không có thêm chứng từ giao dịch nào khác.
Hiện nay phát sinh vấn đề: nhân viên Sales nghỉ việc thì mới phát hiện đa số khách hàng cá nhân trước giờ không ký hợp đồng + BBNT. Xin hỏi: Công ty cần xử lý, bổ sung chứng từ/hồ sơ như thế nào để đảm bảo hợp lệ về kế toán – thuế cho các khoản doanh thu đã phát sinh?
Hiện nay phát sinh vấn đề: nhân viên Sales nghỉ việc thì mới phát hiện đa số khách hàng cá nhân trước giờ không ký hợp đồng + BBNT. Xin hỏi: Công ty cần xử lý, bổ sung chứng từ/hồ sơ như thế nào để đảm bảo hợp lệ về kế toán – thuế cho các khoản doanh thu đã phát sinh?