- Tham gia
- 12/10/23
- Bài viết
- 3
- Thích
- 0
Em chào anh chị ạ
Em vẫn đang mơ hồ việc có phải kê khai bảng kê tình hình sử dụng chứng từ khấu trừ thuế TNCN theo quý không ạ. Em mới mua phần mềm xuất chứng từ khấu trừ thuế TNCN cho người lao động. Bên phần mềm thì có nói phải lập bảng kê và gửi báo cáo thuế Vì là chứng từ tự doanh nghiệp xuất và chưa có mã của CCT, Nhưng nhiều người lại nói bây giờ chứng từ xuất tự động như hóa đơn rồi nên không cần phải gửi bảng kê tình hình sử dụng chứng từ khấu trừ thuế tncn nữa. Vậy có cần phải báo cáo tình hình sử dụng nữa không ạ
Rất mong được sự trợ giúp từ anh chị ạ
E cám ơn
Em vẫn đang mơ hồ việc có phải kê khai bảng kê tình hình sử dụng chứng từ khấu trừ thuế TNCN theo quý không ạ. Em mới mua phần mềm xuất chứng từ khấu trừ thuế TNCN cho người lao động. Bên phần mềm thì có nói phải lập bảng kê và gửi báo cáo thuế Vì là chứng từ tự doanh nghiệp xuất và chưa có mã của CCT, Nhưng nhiều người lại nói bây giờ chứng từ xuất tự động như hóa đơn rồi nên không cần phải gửi bảng kê tình hình sử dụng chứng từ khấu trừ thuế tncn nữa. Vậy có cần phải báo cáo tình hình sử dụng nữa không ạ
Rất mong được sự trợ giúp từ anh chị ạ
E cám ơn