Chào ban Quản Trị và các anh chị giải thích câu hỏi này giúp em được ko ạ?
Công ty em có trả lương cho 1 bạn làm việc T1,T2/2021 sau 2 tháng bạn ấy nghỉ (tính thời gian thì làm từ năm 2020,nhưng năm 2020 đã quyết toán rồi)
Tháng 1: 9.900 nghìn
Tháng 2: 8.400 nghìn
Ko phát sinh khấu trừ thuế và bây giờ bạn ấy quay lại đòi chứng từ khấu trừ thuế TNCN Của 2 tháng năm 2021
Mà em nói ko phát sinh khấu trừ thuế nên Cty em ko cấp cho bạn ấy có đúng ko ạ?
Hay ko phát sinh thuế TNCN phải nộp cũng phải cấp chứng từ khấu trừ cho bạn ấy ạ.
Em cám ơn mọi người.
Công ty em có trả lương cho 1 bạn làm việc T1,T2/2021 sau 2 tháng bạn ấy nghỉ (tính thời gian thì làm từ năm 2020,nhưng năm 2020 đã quyết toán rồi)
Tháng 1: 9.900 nghìn
Tháng 2: 8.400 nghìn
Ko phát sinh khấu trừ thuế và bây giờ bạn ấy quay lại đòi chứng từ khấu trừ thuế TNCN Của 2 tháng năm 2021
Mà em nói ko phát sinh khấu trừ thuế nên Cty em ko cấp cho bạn ấy có đúng ko ạ?
Hay ko phát sinh thuế TNCN phải nộp cũng phải cấp chứng từ khấu trừ cho bạn ấy ạ.
Em cám ơn mọi người.