Công ty chúng tôi có hoạt động tạm xuất tái nhập Tháng 12 hàng hóa ra nước ngoài để sửa chữa, bảo hành thì khi lên tờ khai xuất khẩu tạm nhập tái xuất công ty chúng tôi có cần phải xuất hóa đơn không? Vì NCC phải kiểm tra xem hàng hóa sửa chữa bao nhiêu và phí sửa chữa đó bên cty chúng tôi đồng ý thì mới bắt đầu sửa, T01 thì NCC mới báo phí và chúng tôi tiến hành thanh toán. Vậy Công ty chúng tôi xuất hóa đơn ở thời điểm nào là đúng? Và cần những chứng từ gì để hợp lí từ đầu vào vì khách hàng gửi hàng bảo hành ko xuất hóa đơn trả hàng. Chân thành cảm ơn.