Dạ em chào anh chị ạ. Nhờ anh chị chỉ giúp em với ạ. Chả là bạn kế toán trước đăng ký ngân hàng trên trang thuế, dịch vụ nộp thuế điện tử. Bạn ấy đăng ký sai ngân hàng, tức là bên Công ty em không có ngân hàng bên Techcombank, nhưng bạn í vẫn đăng ký bên Techcombank, và trên trang Thuế thể hiện trạng thái là "ĐÃ GỬI SANG NGÂN HÀNG".
Giờ em đăng ký bổ sung ngân hàng khác, thì lại không được, lý do là vì chữ ký số đăng ký từ trước ở dịch vụ nộp thuế là CHỮ KÝ SỐ CŨ, ĐÃ HẾT HẠN. Em muốn Update chữ ký số mới ở dịch vụ nộp thuế điện tử, thì lại có thông báo "CHƯA ĐĂNG KÝ NGÂN HÀNG" nên không thể Update chữ ký số mới lên được.
Nó cứ chồng chéo nhau nên em không biết phải làm sao ấy ạ.
Mong được các anh chị chỉ bảo giúp em ạ.
Em xin cảm ơn nhiều ạ.
Giờ em đăng ký bổ sung ngân hàng khác, thì lại không được, lý do là vì chữ ký số đăng ký từ trước ở dịch vụ nộp thuế là CHỮ KÝ SỐ CŨ, ĐÃ HẾT HẠN. Em muốn Update chữ ký số mới ở dịch vụ nộp thuế điện tử, thì lại có thông báo "CHƯA ĐĂNG KÝ NGÂN HÀNG" nên không thể Update chữ ký số mới lên được.
Nó cứ chồng chéo nhau nên em không biết phải làm sao ấy ạ.
Mong được các anh chị chỉ bảo giúp em ạ.
Em xin cảm ơn nhiều ạ.