- Tham gia
- 6/3/21
- Bài viết
- 139
- Thích
- 30
Bên e là công ty cho thuê Các loại xe nâng anh/chị cho e hỏi hàng tháng/ngày bên e có phát sinh mua các công cụ dụng cụ nhỏ lẻ như vòng bi, bộ sạc, Lốp xe....có những vật tư trị giá 1-3tr có những cái trị giá 10tr. Vậy anh/chị cho e hỏi Bên e nên Hạch toán vào phân bổ trả trước hay cho vào chi phí 1 lần luôn ah! Vì có những vật tư xác định mua về thay thế cho xe nâng mang cho khách hàng thuê luôn nhung cũng có những cái mua về để sửa xe chưa cho đi thuê.vì e thấy bạn kế toán cũ đang để tồn kho vật tư đó e có hỏi thì bạn bảo thi thoảng nhớ hoặc biết cái đó mua cho xe nào mang đi thuê luôn thì bạn y xuất kho giá 0 đồng kèm theo hoá đơn cho thuê xe nâng đó và hay quên nên nó còn tồn kho nhiều rất nhiều Ạ. Vậy nên e muốn hỏi cách hạch toán như thế nào cho hợp lý Ạ? E cảm ơn anh/chị!