- Tham gia
- 20/3/22
- Bài viết
- 224
- Thích
- 76
E chào a/c ạ
Bên e có chi nhánh khác tỉnh cụ thể ở Đà Nẵng, trụ sở chính ở HN, lúc làm ĐKKD bên e có làm hạch toán phụ thuộc, tất cả hóa đơn xuất cho khách hàng và nhân viên khai đóng BH bên e chuyển về trụ sở chính hết, cty có làm công văn cam kết không phát sinh doanh thu - chi phí gửi lên chi cục thuế tại chi nhánh, hàng năm có nọp thuế môn bài đầy đủ
Phát sinh thực tế tại DN: Điều chuyển hàng từ trụ sở chính vào CN để bán hàng ( là nơi trung chuyển hàng cho khách tại ĐN) thì e có làm PXK kiêm vc nội bộ, vậy lúc phát sinh pxk này thì có nghĩa sẽ phát sinh nhâp kho tại chi nhánh đồng thời phát sinh cho việc bán hàng rồi, vậy cho e hỏi nếu như thế thì hàng quý mình phải phân bổ thuế và kê khai theo quý đúng kg ạ?
Bên e có chi nhánh khác tỉnh cụ thể ở Đà Nẵng, trụ sở chính ở HN, lúc làm ĐKKD bên e có làm hạch toán phụ thuộc, tất cả hóa đơn xuất cho khách hàng và nhân viên khai đóng BH bên e chuyển về trụ sở chính hết, cty có làm công văn cam kết không phát sinh doanh thu - chi phí gửi lên chi cục thuế tại chi nhánh, hàng năm có nọp thuế môn bài đầy đủ
Phát sinh thực tế tại DN: Điều chuyển hàng từ trụ sở chính vào CN để bán hàng ( là nơi trung chuyển hàng cho khách tại ĐN) thì e có làm PXK kiêm vc nội bộ, vậy lúc phát sinh pxk này thì có nghĩa sẽ phát sinh nhâp kho tại chi nhánh đồng thời phát sinh cho việc bán hàng rồi, vậy cho e hỏi nếu như thế thì hàng quý mình phải phân bổ thuế và kê khai theo quý đúng kg ạ?